Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Việt Nam thuộc có giày da nam


Couple TX là nhãn hàng thời trang đôi trước tiên tại Việt Nam thuộc có giày da nam của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức ra đời Việt Nam từ năm 2009 mang mẫu công trình chủ lực là áo khoác và những công trình bắt mắt đôi. mang sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, hai người sáng lập Couple TX đã cho ra đời nhãn hiệu cá tính đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tiêu xài trị thành phầm cá tính thành đồ vật ngôn ngữ khác lạ, truyền tải thật toàn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho xây dựng thương hiệu gần 300 sản phẩm mới chế tạo trên toàn hệ thống giày lười nam công sở sở hữu sắp 30 khu chợ trên toàn quốc, dùng cho tối đa nhu cầu buôn bán của quý khách. không quá cầu kỳ mà luôn có dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là khía cạnh cốt lõi cho từng mẫu kiến tạo, mỗi tác phẩm đều mang 1 thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn teen thích hợp bởi vì sự dễ chơi nhưng mà thế hệ lạ và độc đáo.
Trên đoạn đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cộng các chàng trai công sở, giày tây nam hà nội thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cùng nhau khoác lên những công trình thời trang truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.
Được mệnh danh là đại gia đình nức tiếng nhất nhị Hollywood bây giờ, không chỉ Kim Kardashian nhưng những thành viên khác trong gia đình cũng liên tục tạo sức ảnh hưởng tới truyền thông lẫn xu hướng. các bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp các mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style thường ngày hay chỉ đơn giản là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram cá nhân đều mang thể biến thành xu thế “nổi như cồn” trên khắp những trang truyền thông. Và vừa rồi, cô em gái Khloe Kardashian cũng không hề ngoại lệ lúc trình làng 1 cuộc “cách mạng” phong cách sở hữu vật phẩm thưởng quen mà lạ: những mẫu quần skinny jeans ngoại cỡ.
các dòng quần skinny jeans là món đồ cá tính chẳng thể nào không xa lạ hơn giày công sở nam giá rẻ trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ôm trọn lấy đôi chân, các chiếc quần là phương cách để phơi bày sự gợi cảm hoặc ngược lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng thế nhưng mà đầy đủ những thương hiệu phong cách chỉ ngừng lại ở việc phát triển các chiếc quần jeans ở size 6 và việc các dòng quần bé bỏng này tồn tại size dành cho những thân hình bụ bẫm hơn là điều quá đỗi xa vời. cộng có sự sinh ra quay về của những mẫu quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào đó là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang các thân hình gợi cảm, có phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, các loại quần skinny jeans mảnh khảnh, bé nhỏ càng khi càng dần trôi vào quên khuấy.
Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem đến 1 cú lội ngược chiếc ngoạn mục dành giay da nam dep cho các mẫu quần skinny jeans bằng bí quyết cho xây dựng nhãn hàng quần jeans với tên “Good American” với đủ mọi size, mọi kích cỡ khác biệt. những cái quần được tạo ra từ size 0 cho đến size 24 đều đem đến những sự lựa tậu hoàn hảo dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều mạnh khỏe, mê say chính bản thân mình, nắm quyền kiểm soát toàn bộ cuộc đời họ. Và chẳng có nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.
Dường như, chị em nhà Kim cũng là các “bậc thầy” tạo sốt đại tài khi Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính thương hiệu quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe sở hữu thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cộng dòng quần giày mọi nam đẹp skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã liền hấp dẫn được 1 lượng lớn sự xem xét của dư luận mang một,8 triệu lượt like. ko chỉ vậy, buổi trình diễn nhãn hiệu “Good American” vào đúng ngày Quốc tế thiếu phụ 20/10 của cô nàng cũng thu hút truyền thông chẳng kém khi người chiếc sở hữu mọi dáng vóc, màu da, từ ốm mảnh khảnh cho tới đẫy đà, mập ú đều diện vừa vặn dòng quần skinny jeans “thần thánh”, nuột nà. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như 1 vị cứu tinh của các thiếu phụ với thân hình quá khổ, thừa cân, hay dễ chơi là các cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp mới của Kim và Khloe vậy.
ko chỉ phá vỡ các chuẩn mực thông thường của bắt mắt, nhãn hiệu đồ jeans của nàng Khloe còn giúp thiếu phụ với được thân hình tuyệt vời khi cho xây dựng 3 nhánh bé “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi những nhược điểm, tôn lên các điểm mạnh của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người thiếu phụ. Điều này khác lạ cần phải có đối mang những thiếu phụ sở hữu thân hình “quá khổ”, do chiếc quần skinny jeans giả dụ như ko được may để ý sở hữu chất liệu vải và phom dáng vững bền sẽ là “tội đồ” tố cáo các khuyết điểm chẳng mấy hay ho. Quả thực, Khloe đã mang 1 chiến lược marketing vô cùng tuyệt vời lúc nhắm vào thị trường cá tính với xu thế sống sót bền bỉ và chuyên dụng cho như cầu của số đông, thay bởi vì thị trường thời trang thế hệ nổi và những xu thế qua đi lập cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét