Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Những giày cưới nam đẹp

Nhân dịp khai trương showroom tại 187 Yên Lạc và ra mắt những giày cưới nam đẹp thế hệ dành cho mẹ và bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, thông qua Fashion Show EllieVu in Love, Nhà thiết kế EllieVu muốn nói câu chuyện về tình yêu của những người mẹ trẻ dành cho con mình thông qua các món đồ họ chuẩn bị cho con từ khi đứa trẻ còn tượng hình tới lúc vươn lên là những cô cậu nhỏ nhắn chập chững biết đi. Một câu chuyện kể giày lười nam giá rẻ bằng tình yêu ngọt ngào và tinh tế, từ xúc cảm kính yêu đến những khoảnh khắc chăm chút tỉ mỉ qua các khía cạnh cực kỳ bé nhỏ như việc chiều chuộng từ những trang phục hàng ngày của con. Show diễn chính là tầm nhìn cuộc sống của các người trẻ tiên tiến mở màn từ vai trò của một người làm cho mẹ phát triển thành một nhà thiết kế thời trang có mong muốn sản xuất những trang phục có đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mỗi đứa trẻ.

mang 4 màn trình diễn cùng các khách mời như: Hot girl Tâm Tít, ca sỹ Bảo Trâm Idol, NTK Cao Minh Tiến… EllieVu in Love Fashion Show sẽ đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc sở hữu những hình ảnh thân thương tới những khoảnh khắc bất ngờ đầy mơ mộng.
Ko chỉ được tạo ra bởi những bà mẹ trẻ, những thi công trong đêm giày công sở nam đẹp Fashion Show EllieVu in Love còn được trình bày do những hot Mom là những khuôn mặt thân thuộc trong làng giải trí cũng chính là những bà mẹ trẻ thành đạt cùng những thiên thần của họ như: siêu loại Hồng Quế, Mc Bạch Lan Phương…. hứa hẹn sẽ đem lại đa dạng bất ngờ thú vị cho người xem.

Là đạo diễn mang chuyên nghiệp trong làng phong cách Việt mang các show giày da nam công sở diễn thành quả như Festival Áo Dài 2016, Vietnam Fashion Week 2016, Inebrya Hair Show, Women In Love…, Quang Tú – Tổng đạo diễn đêm phong cách EllieVu in Love chia sẻ: “Tình yêu của người mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất, đẹp nhất. EllieVu in Love chính là câu chuyện về tình yêu của mẹ dành cho con được thể hiện thông qua những màu sắc và họa tiết trên các bộ trang phục hàng ngày. EllieVu in Love vững bền sẽ là show diễn đem lại rộng rãi cảm xúc cho người xem lúc mọi người được nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đó.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét