Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tung lên mạng "nhờ giày mọi nam đẹ

Thời buổi ngày nay, chỉ cần một bức ảnh chụp vội, tung lên mạng "nhờ giày mọi nam đẹp anh em chọn dùm link facebook" là thế nào cũng với người giúp tận tình, cho tên tuổi, gia cảnh, thậm chí tiểu sử từ nhỏ xíu tới bự cũng mò ra được.
Sức mạnh của đồng đội mạng khủng khiếp là thế, buộc phải 24 giờ qua, facebook chợt xuất hiện giày nam công sở đẹp 1 "nữ hiệp" mặc đồ samurai đội nón cưỡi xe ga đi trên đường khiến cho dân tình tìm hiểu gần chết, tranh nhau đoán già đoán non danh tính của cô gái "che mặt vẫn biết là xinh" ấy.
Ngay sau khi đăng tải trên một diễn bầy kín đáo, bức ảnh này lập tức được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, nhất là cánh mày râu nhấp nhổm không ngủ được vì nỗ lực truy lùng xem cô gái tóc dài che mặt đấy là ai. Dù bịt khẩu trang, đội nón sùm sụp mà nước da trắng mịn, mái tóc thướt tha và ánh mắt hút hồn ẩn dưới vành nón đen của "nữ hiệp" cũng làm cho bao chàng trai đổ gục, không tiếc lời ngợi khen, "xin chết dưới tay nàng".

Không chỉ sở hữu bức ảnh này, vài người cũng may mắn chộp được khoảnh khắc cô gái đấy lái xe giày da nam phóng qua gần ngay sau lưng, đến người đi đường cũng... giật mình thắc bận bịu, không biết cô ấy từ bộ phim cổ trang nào chui ra???

Rất nhiều bằng hữu đã rủ nhau lập hội tìm kiếm cô gái uy phong lẫm liệt này trên facebook, có những lời bình luận siêu vui nhộn. Nào là "cô ấy nhất định là Lý Mạc Sầu đời thực", "tôi nguyện chết dưới kiếm của em", "chắc nữ hiệp mất ngựa buộc phải cưỡi tạm xe ga",giay luoi nam gia re "vị tỷ tỷ giang đại dương sở hữu trong hội nhóm này không, xin báo cáo để tôi được diện kiến", "đầu năm 2017 bắt gặp mặt thần tiên tỷ tỷ đi giày da lái xe ga, dự là một năm đầy biến động"... Hàng chục ngàn like, share và bình luận khắp những diễn lũ bự bé trên facebook đủ thấy cô gái đội nón đó hot như thế nào.

Trò chuyện sở hữu N.T (23 tuổi), người đã lên ý tưởng chụp cô gái mặc đồ kiếm hiệp ở trên, giay cuoi nam chàng trai trẻ cho biết, toàn bộ chỉ là dàn dựng, nhằm chụp cho vui thôi. Không ngờ, bức ảnh lại hot tới thế. Danh tính "nữ hiệp" trên được giấu kín đáo, phải cư dân mạng tỏ ra tương đối bế tắc, và tìm hiểu.

không tính cô gái cosplay ninja ở trên, thì trước đây, cũng với ko ít ca "khó đỡ", chỉ do bắt mắt ra đường của chị em phụ nữ, bất chấp hoàn cảnh, sự săm soi của mọi người nhưng khoác lên mình đủ trang bị độc dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét