Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giày công sở nam giá rẻ cộng nội dung

Ngoài ra bộ phim nào có sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là y như rằng phim đó sẽ vươn lên là 1... show cá tính với đủ món chính hãng xúng xính sang trọng cùng loạt mỹ phẩm mà chỉ cần sinh ra trong một phân cảnh nhỏ nhất cộng được chị em săn lùng ko ngớt.

Sau chiến thắng của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh" tiếp tục phát triển thành một tác phẩm giày nam làm cho người xem không khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Đúng thật là cứ mỗi lần lên phim, là lại 1 lần "mợ chảnh" bê cả tủ chính hãng đắt giá, hay khoe khéo gu thời trang đẳng cấp tới từng khía cạnh của mình.
không chỉ gây tuyệt hảo do cặp đôi "mỹ nam - mợ chảnh" giày công sở nam giá rẻ cộng nội dung cực kỳ lãng mạn, hấp dẫn, cá tính của hero chính, đặc thù là của Jun Ji Hyun cũng là 1 yếu tố khiến cho cần sức nóng của "Huyền thoại đại dương xanh". Ngay từ các tập trước tiên, trang phục của nữ diễn viên chính đã ngập tràn các món đồ hiệu danh tiếng khiến cho nên đẹp phát cuồng.
"Vì sao đưa anh tới" - bộ phim đã chiến thắng trên mọi phương diện, nhưng nổi bật nhất mua giày cưới nam đẹp chính là gout phong cách của "Nữ minh tinh trái đất" Chun Song Yi bởi vì Jeon Ji Hyun đảm nhiệm. Bất kỳ người mến mộ nào cũng nên sốt và hâm mộ những bộ váy và phụ kiện chính hãng tạo cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun 1 diện mạo tuyệt vời trong các tập phim "Vì sao đưa anh tới". Gout phong cách của cô bắt buộc luôn biểu hiện phong cách của minh tinh bậc nhất từ váy áo, đồ ngủ, kính râm tới các đôi boots chính hãng đắt tiền.
không chỉ sở hữu khuôn mặt đáng yêu, lối diễn xuất ngẫu nhiên, vui nhộn nhưng mà cô còn khiến giay da nam gia re khán giả bắt buộc sửng sốt sở hữu hàng loạt xiêm y hàng hiệu nằm trong bộ sưu tập mới nhất của những nhãn hàng bắt mắt cao cấp. Gucci, Hermes, Balmain, Givenchy, Chanel, Dolce&Gabbana... Các "ông lớn" của ngành phong cách đều nằm gọn ghẽ trong tủ đồ của Song Yi. Vốn những món hàng hiệu mua giày lười nam Song Yi diện lên người đã quá cá tính bắt buộc cô thường hài hòa dễ chơi, nhấn nhá phụ kiện và sắm lối trang điểm ăn ý. đẳng cấp của cô là sành điệu và đẳng cấp, đậm chất sang chảnh của một cực kỳ sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét