Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Những đôi giày thể thao năng động

Cho dù các chàng trai công sở có là 1 tín đồ bắt mắt hay không, chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì có các cống phẩm thời trang được phố đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường như áo khoác bomber, áo nỉ hoodie, track-suit hay những đôi giày thể thao năng động… với thể kể rằng, mùa thu-đông 2016 khắc ghi một bước chuyển mình to của nền cá tính trong nước lẫn quả đât lúc bắt mắt đường phố đang ngày càng thấm nhuần vào sở hữu bắt mắt đương đại. Các vật phẩm thời trang sở hữu cảm hứng đường phố bụi bặm, phóng khoáng đều đã phát triển thành những món đồ sở hữu cảm hứng cá nhân lạ mắt, vượt xa ngừng lúc đầu là thời trang đường phố hay đồ tập thể thao và được đông đảo giáo đồ giay da nam cao cap mộ điệu sử dụng rộng rãi. Và cộng nằm phổ biến trong chiếc chảy thời trang nguyên tắc tân siêu năng động đấy, ko thể ko nhắc đến 1 cống phẩm bắt mắt đường phố đang “gây bão” ko nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

Từ những ngôi sao bậc nhất Hollywood như Rihanna, Kim Kadashian, tới tất tần tật những nàng hot-girl như Kelly Jenner, Gigi Hadid… đâu đâu chúng ta cũng sở hữu thể bắt gặp gỡ các đôi boots thời thượng này sải bước trên mọi ngóc ngách mua giày cưới nam đẹp phong cách. Chúng đem đến tuyệt vời về phần cổ chân đặc biệt thanh mảnh, đơn giản tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. không chỉ vậy, phần cổ ôm sát lấy đôi chân kết hợp mang chất liệu ấm áp khác biệt như len, nhung… sẽ giúp đôi chân của các chàng trai công sở ấm áp suốt cả ngày.
Hiện thân như là sự hòa quyện của cá tính đường phố pha lẫn sở hữu thời trang giay luoi nam cong so đương đại phải những đôi boots tất này đơn giản mang thể hài hòa có vô số đẳng cấp khác nhau giày nam đẹp : Thanh lịch có mẫu đầm midi dài quá gối, năng động mang các loại quần jeans rách bụi bặm… Cả các loại áo khoác cá tính như áo bomber, áo denim, khoác biker jacket cũng mang thể “ăn nhập” dễ dàng sở hữu đôi giày “vạn năng” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét