Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mua giày lười nam đẹp các

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa đông để dân công sở tha hồ thử nghiệm mua giày lười nam đẹp các mẫu áo khoác, khăn len, boots ấm áp hơn. cộng Afamily tò mò 6 xu hướng bắt mắt được các nhà mốt ưu ái nhất trên các sàn diễn Quốc tế mới đây và phần mềm ngay để có 1 phong cách thu hút, sành điệu hơn nhé.

một. Áo jackets lông


các cái áo lông cừu dày xụ biến thành quyến rũ hơn bao giờ hết lúc mùa đông giay cong so nam lanh tanh đến, năm nay đã quay quay về với diện mạo thời trang và đẳng cấp hơn. khi mặc kiểu áo khoác với thể khiến cho dân công sở trông tròn trịa hơn thế này, dân công sở cần chọn các dòng váy, quần dáng ôm để cơ thể trông ngăn nắp và thanh lịch hơn.
2. Áo cổ cao dáng ôm

có toàn bộ mọi set đồ của mùa đông, áo cổ lọ là lớp layer bên trong logic giày da nam công sở nhất vừa giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả vừa đơn giản ăn ý có đa dạng kiểu áo khoác, chân váy, quần... Hãy thử mặc áo cổ lọ mỏng cùng sở hữu một loại áo sơmi hay áo chui đầu bên không tính và thử tài biến hóa theo phong cách thời trang hoặc nữ tính bằng cách thức thay đổi phụ kiện nhé.
3. Boots buộc dây

các mẫu boots với buộc dây đem đến cảm giác trẻ trung và năng động là sự lựa sắm giày cưới nam mới mẻ và sành điệu nhất trong mùa đông đến. giả dụ dân công sở còn e dè trước kiểu giày này bởi ko muốn yêu cầu tháo và thắt dây mỗi lần xỏ giày, hãy tậu kiểu boots có khóa kéo với khía cạnh trang trí kém chất lượng dây buộc phía trước.
4. Kính mát mang gọng kính trên phẳng

nếu trong mùa hè, kính mát là phụ kiện ko thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt khỏi giay nam cong so dep các tia cực tím gian nguy thì tới mùa đông, các chàng trai công sở vẫn phải với 1 đôi kính mát để cản gió. xu thế kính mát vượt trội nhất hiện nay là kiểu kính trơn màu dễ chơi sở hữu gọng trên thẳng có phong cách thanh lịch và sành điệu.
5. Khăn quàng béo bạn dạng

ko quý cô nào có thể trải qua mùa đông lanh tanh nhưng mà không ngã sung cho mình giay da nam dep 1-2 cái khăn quàng mới. Kiểu khăn mập phiên bản này vừa giúp giữ ấm phần cổ hiệu quả vừa là mảnh ghép tuyệt vời cho bất kỳ set đồ nào theo phong cách năng động, khỏe khoắn.
6. Mũ slouchy beanie

Vẫn là chiếc mũ len quen thuộc nhưng mà Slouchy Beanie là kiểu mũ mang khá hướng oversize và được đan lỏng tay, hơi dão để mang dáng rủ nhẹ dẻo quẹo phía sau, dễ dàng che hết phần tai nếu bạn muốn. Thay do chọn những tông màu trung tính, hãy để chiếc mũ beanie màu sắc vượt trội như xanh cobalt, cam đất giúp các chàng trai công sở trông trẻ trung ra vài tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét