Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Chứng kiến giày cưới nam

Song song có hành trình kéo dài suốt ba ngày liền là sự góp mặt của những nhà thiết kế: Li Lam, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cộng nhãn hàng Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew, dàn chân dài “khủng” trong làng cá tính và đội ngũ ekip make up giỏi cùng tề tựu đông đủ.

Những vị khách với mặt tại 3 đêm diễn đã được tận mắt chứng kiến giày cưới nam và thưởng thức phổ biến dòng collections mới trên sàn catwalk, nhiều trào lưu về xu hướng trong vòng xoay của phong cách trái đất được các nhà thi công lồng vào trang phục của họ nhằm kịp thời đem lại những hot - trend khuấy đảo cho cộng đồng yêu phong cách. Hãy cộng điểm qua những xu hướng thành lập từ sự kiện Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016”.
Dịp lễ hội cuối năm đang sắp kề, nhì gam màu giai cấp bảng tiến thưởng xu thế ko thể ko nhắc tới, là vàng gold lấy cảm hứng từ Down Gold và sắc neon vượt trội. Từ kinh đô thời trang New York đến Milan, và giờ đây lại tiếp tục đổ bộ trên đường băng “Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016” ở các show diễn: Gold Women, Chaddie và Cashew.
Giả dụ bộ sưu tập Golden Women được “nhuộm” quà sang trọng với những loại giay moi nam váy ánh kim óng ánh đầu bốn lao động, độc đáo nhằm tôn vinh giá trị người thanh nữ trong cuộc sống tiên tiến và đề cao vẻ đẹp tự nhiên của họ. Thì các bộ váy ngắn đan xen cộng phụ kiện giày, túi xách hồng và cam neon thời trang lại là điểm nhấn trong xây cất của Cashew, Chaddie tạo cảm giác rầm rộ, căng tràn sức sống của các cô gái muốn thoát khỏi ràng buộc về những quy tắc thời trang vốn dĩ đã “lỗi thời”.
Nhị đẳng cấp sở hữu tính phần mềm dễ mix & match nhất, dễ thích ứng sở hữu khí hậu nhiệt đới giày tây nam đẹp gió mùa ở Việt Nam chính là sportwear (thể thao) và urban style (thành thị). nhì đẳng cấp đều có nét thời thượng giữa văn hóa đường phố lẫn môi trường công sở phù hợp mang những cô gái, chàng trai mang tính phép tắc mạnh khỏe.

Các chàng trai công sở muốn phá phương pháp mà vẫn nữ tính thì Cashew hẳn sẽ làm các chàng trai công sở đống ý từ ánh nhìn giày da nam đẹp thứ nhất. những dòng bomber nguyên tắc điệu thành váy ngã tà bất đối xứng, những dải tua rua lấp lánh, mảng màu Pop Art phóng khoáng, họa tiết florals thêu nổi bằng tay và đính cườm tinh xảo - hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mốt Việt vào dịp lễ hội năm nay.
Chưa hết, bộ sưu tập “ready – to – wear” của Maschio lại với đậm chất street – life bộc lộ giay cong so nam dep qua các gam màu năng động như trắng – đen – xám – đỏ cùng chất liệu nam tính: da, jeans, kaki, denim… được thể hiện qua các chàng trai phong trần, lịch lãm của cái thời trang phần mềm Maschio by Nukan Trần Tùng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét