Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Áp dụng giay luoi nam cong so

Hoàn tất việc học ở Canada, năm 2004, Vưu Lệ Quyên trở về nước, đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc khoa học và marketing siêu thị Biti’s do thân phụ mẹ cô sáng lập.
Ngay các ngày đầu bắt tay vào công việc, Quyên đã mạnh dạn áp dụng giay luoi nam cong so phổ biến kiến thức đã học vào việc quản lý, mở kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu hình ảnh thế hệ cho Biti’s. Quyên chia sẻ:

“Thời ba mẹ kinh doanh khác sở hữu mới tôi sau này, đề nghị không tính các điều học được từ ba mẹ, tôi cần sở hữu thêm đa dạng kiến thức thế hệ, ngay cả bí quyết quản lý cũng buộc phải khác thì thế hệ theo kịp xu thế kinh doanh toàn cầu hóa”.
các năm học ở nước ngoại trừ, Quyên ko chỉ học trong sách vở, nhưng mà còn mày giày tây nam đẹp mò tìm hiểu bí quyết marketing của những nhãn hiệu giày nổi tiếng.
Quan sát mô hình buôn bán siêu thị tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp bởi doanh nghiệp quản lý, ko qua đại lý) của nhãn hiệu giày Clarks, Quyên nhận ra sở hữu mô hình này họ sở hữu thể dự đoán doanh thu trong 1 năm. Người quản lý nhãn hàng Clarks cho biết:

“Clarks với 500 cửa hàng bán trực tiếp đề nghị chúng tôi có thể nắm được con số buôn bán đúng đắn đến 80%. Hình như, khi bán hàng trực tiếp, Clarks sẽ dùng cho quý khách chú ý hơn, tất cả item đều được trưng bày đề nghị dễ nắm bắt xu hướng, thị hiếu và số lượng tiêu thụ”.

bởi vậy, khi về nước, Quyên cần mẹ đổi mới cơ chế bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình siêu thị tiếp thị này, nhưng mà mẹ cô phản đối:
“Mở cửa hàng tiếp thị yêu cầu có vốn nhiều, hơn nữa các đại lý đang làm cho tốt thì lý bởi gì giày nam công sở giá rẻ mình không cho họ bán nữa?”. Thế mà cô gái trẻ đã thắng bằng các kết quả thuyết phục của mình.

tới nay Biti’s đã sở hữu 45 siêu thị bán hàng tiếp thị và tất nhiên hình ảnh của Biti’s cũng mới mẻ hơn nhờ mô hình bán hàng hiện đại này.
Tiếp theo đó là hàng loạt cải nguyên tắc bởi vì Quyên khởi xướng và thực hiện triệt để: từ áp dụng giay luoi nam gia re phần mềm ERP và SAP để quản lý tới lập dự án cung cấp, buôn bán, mô hình siêu thị Biti’s cho mọi thành viên trong một gia đình.
Không hề là 1 cuộc "lột xác", mà hình ảnh Biti’s đã được làm cho mới mẻ và hiện đại giày da nam đẹp hơn đa số. bởi thế, Ngoài ra không ít công ty da giày chạm mặt cạnh tranh bởi thị trường truyền thống đã mất, thị trường nội địa bị chiếm lĩnh bởi vì hàng Trung Quốc, khó khăn trong nước gay gắt, thì doanh thu hằng năm của Biti’s vẫn nâng cao từ 20 - 30%.

Biti’s thời ông Vưu Khải Thành đã nhanh chóng vươn lên là nhãn hàng giày dép hàng đầu của Việt Nam khi ông mạnh dạn qua Đài Loan học khoa học mới. Người của Biti’s giờ cũng kì vọng “cô Quyên” sẽ khiến phải chuyện cho thương hiệu nổi tiếng này.

“Từ khi khiến chủ một nhãn hàng riêng tôi thế hệ thấu hiểu nỗi khổ của ba mẹ lúc gầy dựng sự nghiệp, và càng thấy cần cố gắng phổ biến hơn để gìn giữ, kế thừa sự nghiệp này”, Quyên tâm sự.
Đứng trước nền kinh tế hội nhập rộng rãi thách thức, Quyên xác định: ko chỉ tìm mọi cách làm thế hệ mình, nhưng mà còn cần tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường trái đất.
Thời gian khiến việc ở bộ phận xuất khẩu của nhà hàng Biti’s, tiếp xúc sở hữu phổ biến người dùng nước ngoài, cô nhận ra Biti’s đang chuyên dụng cho cho hầu hết các bạn thuộc tầng lớp trung lưu. Nhìn lại ngành da giày trong nước, cô tự hỏi:

“Tại sao hầu hết những siêu thị da giày chỉ nhận gia công hoặc chế tạo theo đơn đặt hàng của nước ngoài? Cứ khiến cho như vậy thì biết tới bao giờ ngành giày dép Việt Nam mới mang chỗ đứng trên thị trường quốc tế?".

Đáng bi thiết hơn là đa dạng người nước ngoại trừ còn cho rằng người Việt Nam không thể khiến cho được chính hãng cao cấp. bởi vậy, Quyên quyết tâm xây dựng thương hiệu cá tính cao cấp Gosto, gồm những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Cô giải thích ý nghĩa của nhãn hiệu Gosto: "Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO phệ là hướng ra thế giới” và ước mơ của mình: “Sẽ với 1 ngày Trung tâm thời trang Gosto sinh ra ngay tại kinh đô bắt mắt của Ý, Pháp và đa dạng quốc gia khác”.
Quyên đã mạnh dạn xây dựng thương hiệu mô hình khu chợ Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, kiểu dáng độc đáo, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật thấp. tới nay, Gosto đã với bốn khu chợ tại TP.HCM và một cửa hàng tại Hà Nội, trong đấy mang nhị cửa hàng tại Trung tâm sắm sửa Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Theo Quyên, "lợi thế của Quyên là kinh nghiệm của Biti’s, của ba mẹ, doanh nghiệp mình từng gia công cho các nhãn hàng nổi tiếng trái đất như: Prada, United Colour of Bennetton, Clarks, Speedo và Lotto...".
“Những gì tôi khiến được mới chỉ là bước mở màn. do, ra đời 1 nhãn hàng có được vị trí trên toàn cầu là 1 giấc mơ to, đường đi còn cực kỳ dài, đề nghị rộng rãi tìm mọi cách và sẽ cực kỳ vất vả”, Quyên nhận định “già dặn” hơn đa dạng so mang ngoại hình và tuổi đời của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét