Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Em như điếu đổ và giay moi nam


Tôi tuộc tuýp con trai tương đối truyền thống, chỉ ưa những đồ vật kín đáo tinh tế nhẹ nhàng thôi. ấy vậy nhưng không hiểu duyên số run rủi ro thế nào tôi lại yêu và kết hôn sở hữu một cô nàng hiện đại, cởi mở và sở hữu lối sống thoáng.
có lẽ sự không giống nhau của nhị nét tính nguyên lý khiến tôi say em như điếu đổ và giay moi nam kết hôn chỉ sau 6 tháng quen biết. Và đúng thực, kết duyên rồi, bà xã vẫn còn là cả kho các điều mới mẻ làm cho tôi bắt buộc đi từ bất thần này đến bất thần khác.
nhưng mà tất cả sở hữu tôi ko phải gì, duy có 1 thói quen, sở thích của thê thiếp mà tôi ko thể nào giay cong so nam dep chấp nhận nổi. không biết những bà phi tần, những người thiếu phụ khác thì sao nhưng mà thê thiếp tôi không bao giờ mặc áo ngực. lúc ở nhà cô ấy cứ hớ hênh như vậy, còn ra ngoại trừ, hay đi khiến cho thì tiêu dùng miếng dán ngực làm cho từ silicon.
lúc yêu, đến lúc thế hệ về sống thông thường điều này làm tôi hào hứng, thú vị lắm. nhưng mà khổ nỗi, giả dụ chỉ có ai phi tần chồng thì không kể khiến gì, đằng này, nhà với khách, có người thân hay đồng chí đến chơi, vợ tôi vẫn hớ hênh như vậy. đa dạng hôm cô ấy mặc các loại áo giay tay nam phông cổ trễ, lúi húi lau dọn là cả ‘tòa thiên nhiên’ cứ ngồn ngộn, trông phát ngượng. Hay những lúc vui miệng cười đùa, em cứ ngả bên này, nghiêng bên khác, khiến người đối diện đỏ mặt do ngại ngùng.
không chỉ sở hữu mình tôi thấy thế nhưng mẹ hay các chị em gái nhà tôi cũng không ưng phương pháp ăn mặc giay da nam cao cap của phi tần. có đôi lần họ còn kể bé để tôi góp ý với vợ và phiên bản thân tôi cũng góp đôi lần nhưng hậu phi cứ gạt đi. lúc thì cô đó nói tôi cổ hủ, khi thì kể tôi khắt khe, và biện minh cho lời kể của mình thì cô đấy nói: “Anh ơi, thiếu nữ mặc áo ngực phổ biến ko rẻ đâu. với thể gây ngứa, làm cho tim, phổi và động mạch to bị tù hãm, ảnh hưởng giày lười nam đẹp tới chức năng chung của những cơ quan nội tạng. Nguy cơ bận rộn bệnh ung thư vú ở đàn bà mặc áo ngực 24 giờ/ ngày cao gấp rộng rãi lần so có thanh nữ mặc 12h/ ngày” thậm chí cô đó kêu trời lên rằng: “Anh đề nghị là thiếu nữ, cần mặc chật chội, nai nịt như em xem mang chịu được không”..
Trước các lý vì, biện minh của vợ thì tôi cũng chỉ biết vắng lặng và nói nhở “Nếu có khách thì phải dùng miếng dán ngực hoặc mặc áo ngực vào”.
6 tháng sống cộng nhau, tôi đầy đủ cũng quen sở hữu điều này, và hậu phi tôi cũng biết giữ ý bốn hơn giay luoi nam gia re khi mang khách tới nhà, nên tôi cũng ko còn bận tâm lắm nữa. nhưng mà có 1 sự cố đã xảy ra khiến cho tôi ngượng chẳng còn chỗ nào chui và cảm thấy phản cảm, giận hoàng hậu rất.
ấy là hồi tuần trước, cơ quan tôi với tổ chức cho những gia đình đi picnic, hoàng hậu chồng tôi cũng tham dự. Hôm đấy, hoàng hậu tôi mặc một chiếc váy ren trắng, ôm bó sát cơ thể. Thực sự, trông cô đó rất đẹp, ai cũng trầm trồ khen tôi may mắn, với phúc. khiến tôi rất hãnh diện.
nhưng tới nửa buổi thì tự dưng mang một cơn mưa làm cho cuộc vui bị đảo lộn, và hình ảnh mua giay luoi nam xinh xắn của hiền thê tôi cũng bay biến. Nước mưa khiến dòng váy trắng ướt hết, trong suốt, dán vào da thịt, thậm chí, nhị miếng dán ngực cũng phản bội lại cô đó, rơi lúc nào không hay.
Cả cơ thể, đường cong của thê thiếp tôi hiện ra rõ mồn 1 dưới lớp váy trong suốt. Bao nhiêu con mắt tìm hiểu, ngượng ngùng, ham muốn cứ đổ dồn vào cung phi. những chị thiếu nữ thì lắc đầu ngán ngẩm, giận dữ, còn cánh nam nhi thì muốn nhìn shop giay nam dep mà lại ngượng bắt buộc fake vờ ngó lơ, huýt sáo. Còn tôi thì vừa thẹn, vừa xấu hổ, vừa ghen tuông, khó chịu. nhưng phi tần tôi thì cứ trơ trơ đề cập ấy là “sự cố ko mong muốn, họ nhìn chứ có làm được gì đâu mà anh khó chịu”.
Sau hôm ấy, tôi cũng ra quy định mang vợ: “Từ giờ ví như ko mặc áo ngực, đừng sở hữu đi đâu cùng anh nữa”.
bởi vì quyết định của tôi cần cung phi giận đa số. nhắc tôi cổ hủ, không biết nghĩ cho giay tay nam hang hieu người khác. Nhất định không chịu khiến lành nếu tôi ko xin lỗi.
nhưng mà qua những gì xảy ra, tôi thấy mình ko sai. Tôi ko muốn bắt buộc muối mặt thêm bất kỳ một lần nào nữa. các chị em thiếu phụ kể xem tôi với sai không? Và tôi cần làm gì để hoàng hậu tôi sở hữu ý tư hơn trong chuyện này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét