Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nhân vật giay nam cong so dep

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc với những quý cô mới, sở hữu phong cách không giống nhau để giới thiệu đến độc fake các gout bắt mắt đầy cá tính, cuốn hút cộng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi những quan niệm thời trang mua giày da nam cộng các chuẩn mực chiếc đẹp lẻ tẻ, nhưng mà ai cũng có 1 niềm phù hợp bắt mắt vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, thể loại Quý cô đẹp xin giới thiệu đến độc giả một anh hùng cực kỳ khác lạ, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mang niềm thích thú phong cách bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của một nhà giáo cùng nét sành điệu quyến rũ của 1 quý cô tiên tiến.

Chào phân mục Quý cô Đẹp, cực kỳ vui khi được vươn lên là nhân vật giay nam cong so dep của thể loại trong 1 dịp đặc biệt như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là một giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang đơn côi. Về phong cách cá tính thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, cần trang phục mình chọn luôn dựa theo tiêu ý ấy. Trong khi, mình cũng hay thay đổi, biến tấu giay tay nam 1 chút để hình ảnh và đẳng cấp của mình ko nhàm chán hay thân thuộc. mặc dầu là 1 giảng viên đại học - một công việc không phải liên quan chút gì đến thời trang, nhưng mà mình lại siêu thích thời trang và luôn muốn bản thân thật tuyệt vời trong bất cứ hoàn cảnh nào, vậy phải mình cũng khá chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay bí quyết trang điểm mỗi ngày.


Đúng là môi trường khiến cho việc của Ngọc nghiêm túc và yêu cầu tác phong chuẩn mực giay tay nam gia re hơn hẳn so với những "chốn công sở" khác, vậy cần khi đi khiến mình lựa chọn trang phục rất chu đáo. Nếu đề cập là công việc chi phối và quyết định đến phong cách của Ngọc thì cũng ko hẳn, môi trường làm việc chỉ là tiền đề để Ngọc sắm trang phục. Dĩ nhiên Ngọc sẽ ưu tiên đa dạng giày lười nam giá rẻ đến những bộ đồ kín và chuẩn mực, mà ko do đó nhưng mà làm cho mình trở thành cơ bản quá mức. Mình vẫn đảm bảo sự cân bằng và sự kết nối trong đẳng cấp ngay cả lúc đi khiến hay đi chơi cùng đồng chí. Đi chơi thì mình trẻ trung, tươi thế hệ hơn còn đến trường thì mình gọn gàng, chuẩn mực.

những nữ giáo viên/giảng viên bình thường, trang phục đi khiến cho của họ chỉ quay quanh quần âu và sơmi nghiêm chỉnh, còn dân công sở, khi đi làm bạn chọn cho mình trang phục thế nào?

Trên nền tảng của sự nghiêm túc và bí mật thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp thêm chút điểm nhấn cho bộ đồ đi khiến của mình. Trong tủ đồ của mình ko ít những thi công quần âu hay sơmi cơ bản như những cô công sở bình thường, Bên cạnh đó còn có váy ngay tắp lự nhẹ nhàng, chân váy nữ tính, mùa lạnh giá thì với các xây cất áo khoác ấm áp nhưng sang trọng... Mình cũng như bao nàng công sở khác thôi, luôn muốn hình ảnh và đẳng cấp của mình thật say mê mang môi trường khiến cho việc nhưng vẫn chứa chứa các nét duyên dáng và lôi cuốn khác biệt. Là giáo viên, mà mình yêu thời trang lắm, khi nào cũng cần diện đồ thật đẹp và tinh tế thì thế hệ chịu được.
Cuộc sống và cá tính vô cùng giống nhau: muôn hình muôn vẻ, thay đổi liên tục. Bởi vậy, muốn phiên bản thân mình không " cũ" thì ta đề nghị update thường xuyên những xu thế, đúng không? Mình cập nhật xu hướng mới nhưng vẫn sẽ sắm lọc và lựa tậu những mẫu nào hợp với đẳng cấp cũng như môi trường của mình. Thường thì mình sắm những xu thế mang tính ứng dụng cao hơn là sự phá qui định quá táo bạo, nổi loạn.

dân công sở sở hữu nghĩ ví như mình phá phương pháp hay sành điệu quá thì ảnh hưởng đến hình ảnh và phong thái của 1 giảng viên?

Ví dụ đơn giản thế này, một người lần trước tiên gặp mặt các chàng trai công sở, chưa thủ thỉ và tiếp xúc sẽ không hiểu tính cách bạn thế nào, lúc đó họ sẽ bình chọn dân công sở qua bộ đồ nhưng mà dân công sở đang mặc trên người. Bắt mắt nó luôn ảnh hưởng đến hình ảnh và phong thái của mỗi người, và có 1 giảng viên như mình thì nhiều lúc nó còn quyết định luôn. lúc đi khiến cho thì Ngọc luôn giữ hình ảnh một nữ giáo viên chuẩn mực và tinh tế trong các bộ trang phục kín đáo yêu mến, còn 1 lúc đã đi chơi thoải mái độc lập, mình ko ngại phá bí quyết, ko ngại biếu tấu để khiến mới hình ảnh của mình.
Ám ảnh thì khá quá nhưng theo mình thì loài người và đặc trưng là phái đẹp luôn yêu dòng đẹp, và các xây đắp tỷ mỷ sang trọng. Xịn thì đa phần hội tụ đa số các điều mà 1 người thanh nữ mê mẩn. Mình cũng thích và buôn bán hàng hiệu, nhưng ko quá nhiều, cũng chẳng phải là người cuồng tới mức mất ăn mất ngủ về một món đồ xa xỉ. Đa số những món đồ đều mang giá trị của nó dù là xịn hay không, cần thiết là dân công sở nhận ra và dùng giá trị đấy như thế nào. khi mình mua một món đồ nào đó đồng nghĩa với việc nó với giá trị mang mình về cả mặt thẩm mỹ và tâm mỹ.

dân công sở có hay trang điểm không? Đi chơi thì trang điểm thế nào? Đi khiến thì thế nào?

Môi trường khiến cho việc của mình tương đối là nghiêm túc, bắt buộc mình sắm lý lẽ trang điểm càng nhẹ nhàng, càng đơn giản càng thấp, như một màu son đỏ tươi tắn hay làn da được chăm chút chăm chú với kem nền là đủ. Trang điểm như vậy ko chỉ hợp có môi trường công sở mà còn siêu hợp với các trang phục đi làm cho chỉn chu của mình. Còn khi đi chơi, cũng giống như cách thức mua trang phục, luôn với sự không giống nhau rõ ràng trong phong cách trang điểm mà mình vẫn tạo được sự gắn kết giữa hai đẳng cấp đối lập nhau này. Đi chơi thì mình sẽ nhấn đậm hơn vào đôi mắt, mua màu son đậm và vượt trội hơn chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét