Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Kinh điển giay tay nam hang hieu

Từ tháng 9 trở lại đây, khách hàng yêu mến sách ở Hà Nội chưa bao giờ được thỏa mãn với phổ biến sự kiện hội sách to bé như thế. Cuối tuần này, Hội sách mùa Thu Ecopark sẽ tưng bừng mở cửa chào đón khách hàng mang hơn 20.000 cuốn sách kinh điển giay tay nam hang hieu, bestsellers từ những NXB và đơn vị tăng trưởng sách bậc nhất Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Trí Việt, Nhã Nam, Fahasa, thanh nữ, Alpha books; Panda Books; Giáo Dục, Tri Thức...



Ko chỉ có tới những cuốn sách đang được ưa thích nhất, hội sách còn sở hữu đến các giay moi nam chương trình giao lưu sở hữu các nhà báo về các chủ đề được để mắt tới trong thanh niên. Ngoài ra ko thể ko đề cập tới chương trình khuyến mãi lôi cuốn như giảm giá từ 20% tới 30%, sách đồng giá, tiến thưởng tặng độc đáo vô cùng. Hội sách Mùa Thu Ecopark diễn ra từ 8h-17h trong 2 ngày 19 và 20/11.

Lễ hội Ẩm thực Italy
Đến đây dân công sở sẽ với gì? Số đông gian hàng ẩm thực từ các nhà hàng Italy nức danh tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,… có những món ăn cực kì nức danh như Spaghetti, Gelato – kem Ý, bánh mỳ, rượu vang Ý. Dường như giay tay nam gia re , bạn còn mang thể hòa mình vào ko khí rộn ràng của các chương trình trình bày bắt mắt, triển lãm xe hơi Italy, hội chợ Italy, thi nấu ăn, vv… dân công sở được vào cửa không tính phí. Quá thu hút cho hai ngày cuối tuần cần không? Vào ngày 20-11, Keep Hanoi Clean và Hanoi Creative City sẽ tổ chức phiên chợ Xanh sau cùng trong năm 2016, nơi dân công sở mang thể sắm cho mình đủ vật dụng trên tinh thần “thứ gì cũng tới từ thiên nhiên”. Phiên chợ mở màn từ 9am, cho bạn khởi động giay tay nam dep ngày thế hệ giữa dung tích xanh toàn rau củ quả hữu cơ từ các nhà vườn hữu cơ bậc nhất miền Bắc.
Hàng chục gian hàng có đủ của ngon vật lạ đến từ các nước như mực nướng giay nam cong so dep Thái Lan, mì bay vững bền sẽ làm các chàng trai công sở có 1 buổi vui chơi cuối tuần vui miệng. Chưa nói nhập cuộc vào lễ hội quý khách còn có cơ hội nhận được các phần quà thú vị. Hình như, còn có phần lớn những hoạt động thú vị như: vẽ hana, chibi, biểu diễn nhạc acoustic... Đang đợi các chàng trai công sở. Lễ hội được tổ chức ởNhà văn hóa thanh niên (Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai).
Future Short Film (FSF) là mạng lưới số đông phim ngắn lớn nhất quả đât, và Chủ nhật tuần này, FSF đã quay về ngay tại Việt Nam có một chuỗi những ngày trình chiếu các phim ngắn tuyệt vời và ấn tượng từ rộng rãi nơi trên trái đất. Được tổ chức do những giáo đồ ưa thích điện ảnh trên toàn nhân loại nhằm kết nối đồng đội các người ghiền phim, mê khiến cho phim, yêu xem phim, FSF tuần này sẽ đem lại cho bạn các thành quả tuyệt vời tới từ Bỉ, Thụy Điển, Pháp, Hungary, Myanmar. Sự kiện sẽ mở đầu từ 19 giờ tới 23 giờ ngày 19/11 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2.
"Japan Festival in Vietnam 2016” là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu đến đông giay luoi nam đảo người dân Việt về những nét văn hóa truyền thống, nhân loại và ẩm thực Nhật bản. Vậy là cuối tuần này, các ai yêu thích xứ sở hoa anh đào tại TP. Đại dương Chí Minh sẽ còn 1 dịp duy nhất trong năm để hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm văn hóa Phù Tang. Đừng quên sự kiện diễn ra từ 10:00 những ngày 19-20/11, tại Khu B Công Viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
Nằm trong chương trình khởi động “Tuần lễ Ẩm thực Italy trên toàn thế giới”, trong nhì ngày 19-20/11, tại Công viên nước hồ Tây, sự kiện Lễ hội Ẩm thực Italy 2016 sẽ tưng bừng chào đón tất cả các ai khám phá về văn hóa cũng như nền ẩm thực danh tiếng lâu đời châu Âu này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét