Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mà phổ biến giay cuoi nam

Gây ấn tượng mạnh không chỉ vì mái tóc nhuộm nổi bật hay bộ trang phục sở hữu đậm nét phong cách, nhưng mà cô nàng đoạt được mọi người bằng thần thái, khí chất khác nhau toát ra từ chính loài người và tính bí quyết của cô. Vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi mà phổ biến giay cuoi nam thế hệ chỉ biết đến việc tận hưởng cuộc sống quanh mình, thì Hồng Nhung đã mang các quan điểm rõ ràng, sắc sảo về sở thích, phù hợp và chuẩn bị học tập tìm tòi để chi tiết hóa những ưa thích đó thành hiện thực.

Hero của phân mục giay moi nam Đẹp tuần này là Nguyễn Hồng Nhung, một cô gái 20 tuổi hiện đang theo đuổi yêu thích nhiếp ảnh, chuyên sâu vào lĩnh vực thời trang. Hồng Nhung chia sẻ, cô ko chỉ để ý tới lĩnh vực phong cách nhưng còn muốn sáng tạo và khắc ghi các khoảnh khắc của các người biết mình đẹp - biết mặc đẹp. Còn gì khác biệt đến từ giày nam công sở đẹp cô gái nhỏ nhắn mà phù hợp luôn cháy bỏng này, cùng trò chuyện để hiểu hơn về Hồng Nhung nhé! Chào Afamily, mình là Rose Nguyen, mình hiện nay là thợ chụp ảnh giỏi về cá tính và ảnh quảng cáo. Nghe có giay da nam cao cap vẻ nhiều năm kinh nghiệm vậy chứ mình vẫn là cô gái xem xét phần lớn đến cá tính. Mình vừa kỹ lưỡng đến phong cách lại vừa muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp liên quan tới lĩnh vực này, nên mình đã trở thành 1 nhiếp ảnh gia chuyên chụp thời trang. hiện nay thì mình vẫn đang học nhiếp ảnh tại Đức.
Theo mình không nhất thiết phải mặc đồ hiệu để sở hữu bề ngoài tuyệt vời, việc nhu yếu giày nam phải chăng nhất là lúc dân công sở mix&match các món đồ bắt buộc hợp sở hữu nhau và hợp mang hoàn cảnh. Thỉnh thoảng mang quá rộng rãi đồ hiệu trên người mà ko hợp nhau cũng không đem đến được một bộ trang phục hoàn hảo. với đa dạng người, họ chẳng nên đầu bốn quá rộng rãi hàng hiệu đắt tiền vậy nhưng họ vẫn ra ra được thần thái cũng như phong cách thời thượng, đẳng cấp trong mỗi bức hình chụp street style, vậy buộc phải mặc đẹp hay không, không bởi xịn chi phối.

Được biết các chàng trai công sở là một thợ chụp ảnh hơi hot trên cộng đồng mạng, với những bức ảnh bắt mắt streetlife gây "tranh cãi", vậy điều gì đã đem dân công sở với môn nghệ thuật này?

Ảnh phong cách với streetlife không giống nhau đấy nhé, mình mang ảnh streetlife gây tranh cãi chứ ko có ảnh phong cách gây tranh cãi đâu. Việc tự sướng streetlife mang mình cực kỳ tình cờ, bố mẹ cho mình mượn 1 cái máy ảnh du lịch để chụp gia đình rồi mình sở hữu nó để chụp toàn bộ mọi thứ mình thích, cơ duyên đưa mình đến ảnh streetlife cũng từ đấy.
Mình muốn kể rằng, tất cả mọi người đều đẹp theo cách của mình, chúng ta không buộc phải bắt buộc theo 1 hình tượng nào, vẻ đẹp không chỉ tới từ quần áo hay vẻ bề ngoài mà còn tới từ con người bên trong các chàng trai công sở nữa.

phong cách cá tính mà dân công sở say mê và sắm cho mình là gì?

Mình thực ra thích tất cả các đẳng cấp phong cách, từ nữ tính dễ thương đến thời trang, hay vintage, tuy nhiên công việc của mình phải sự linh hoạt trong cử động buộc phải mình thường tìm phong cách tối giản và khá bắt mắt 1 chút để mặc hàng ngày. những dịp đặc biệt thì mình cũng không ngại đầu tư, chăm chút 1 chút cho đẳng cấp của mình, sở hữu thể là diện các kiến thiết váy áo điệu hơn chút mà ngay cả khi điệu đà nữ tính mình cũng muốn lồng ghép chút nổi loạn thời trang để bộc lộ đúng tính cách và phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét