Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nhưng giày tây nam giá rẻ

Khi sở hữu đôi mắt lớn tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao rất Tây và 1 mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh lập cập trở nên gương mặt sáng giá hàng đầu trong làng mẫu nhí Việt Nam. mặc dù thế hệ chỉ 5 tuổi, nhưng giày tây nam giá rẻ có thần thái tự tin, bản lĩnh catwalk nhiều năm kinh nghiệm và những set đồ cực chất không thua sút bất kỳ fashionista nào, cô bé nhỏ này luôn biến thành trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa sắm khuôn mặt quảng bá của nhiều nhãn hàng nức danh. cơ duyên đến có nghề người loại ảnh của con gái mở màn giay cong so nam từ lúc bé xíu tham gia một học viện đào tạo người dòng tại Hà Nội. bề ngoài sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của một hãng thời trang hàng đầu Việt Nam. Cô nhỏ xíu được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập thế hệ dành cho trẻ em của hãng này. Từ đấy, những lời mời quảng cáo cho các nhãn hiệu khác cũng tự sắm tới bé xíu và tới nay không còn đếm xuể.
ko kể vẻ đẹp vượt trội thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính giay da nam của cô bé bỏng này càng làm những hãng bắt mắt tìm đến em nhiều hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ đầy đủ chẳng hề "dạy" nhỏ xíu qui định thể hiện bạn dạng thân, đấy hoàn toàn là tố chất tự dưng của con gái mình.

Dù còn nhỏ tuổi mà Diệp Anh với tinh thần làm việc rất nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay không thích công việc mình khiến cho, cô nhỏ xíu luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình có các bạn. “Lần nào cũng là con giày mọi nam đẹp vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.
Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, hậu phi chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, bầy, hát tại học viện của 1 ca sỹ bậc nhất Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái yêu cầu được phát triển toàn diện về phổ biến mặt để sau này có thể “tùy cơ ứng biến” sở hữu các ước mơ của mình và luyện sự tự tin, bản lĩnh bộc lộ trước đám đông một qui định nhiều năm kinh nghiệm nhất.
mặc dầu siêu siêng năng nhận lời mời từ các thương hiệu, sàn diễn thời trang giay nam cao cap, quảng cáo, chụp hình… mà bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc tham gia nghệ thuật như là một sân chơi có lợi để con mang thể phát huy những năng lực của mình bên cạnh việc học và vui chơi như đồng chí đồng trang lứa. Cô bé bỏng thường chỉ đi diễn, chụp hình vào những cuối tuần hoặc giờ thong thả buổi chiều sau lúc tan học để không ảnh hưởng quá nhiều tới những bài học ở trường loại giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét