BST lần này với nguồn cảm hứng bất tận tự sự sang trọng giày da nam đẹp, cổ truyền và quý phái của chất liệu nhung mềm mịn, hiện ra liên tiếp là những kiến tạo váy xếp ly phóng khoáng, thắt lưng to phiên bản mạnh khỏe, váy mini chữ A văn minh. Khác sở hữu các phần cổ cao và hơi kín ở những BST Thu/Đông trước, thay vào ấy là phần cổ áo cách điệu từ chiếc áo nội y diện chỉn chu cùng vest nhung cổ xưa. các giày lười nam công sở kiến tạo váy liều thướt tha mềm mại diện cũng quần vừa kín vừa khác biệt mang lại cho BST lần này của bà Beck những nét chấm phá hấp dẫn và lôi kéo.
cùng ngắm nhìn những thi công trong BST Xuân/Hè thế hệ nhất của Victoria Beckham:
Chưa có thương hiệu nào giày nam công sở cập bến nước ta mà lại được quan tâm dữ dội như Zara. Chỉ mới khai trương được vài ngày, các chi tiết về Zara Việt Nam đều được dân tình đon đả cao độ, mê say xen lẫn mày mò. Chưa nói việc khu chợ Zara đầu tiên hiện diện tại Tp.HCM khiến cho giới mộ điệu ở Hà thành với phần "gato".
Thế nhưng mà vừa qua trên mạng xã hội giày tây nam sở hữu lan truyền một phiên bản khảo sát có tên "Zara Việt Nam khảo sát thị trường Hà Nội" kèm nhiều câu hỏi chi tiết về thu nhập, sở thích, thói quen buôn bán... kèm theo phần tiến thưởng thú vị là Voucher trị giá 2.000$ (hơn 44 triệu đồng) - dùng tại Zara Việt Nam.
Thế là chẳng phải đợi, cư dân mạng khởi đầu share lấy share để cũng như like phiên bản điều tra thị trường này, tất nhiên ko quên nói chuyện nhau rằng Zara Việt Nam sẽ đến Hà Nội chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, sở hữu lúc là ngay mùa đông năm nay.
Ngay lúc nắm được thông tin đã liên hệ sở hữu anh Trần Duy Hưng, hiện đang nắm giữ vị trí quản lý nhân sự tại Zara Việt Nam. Anh Hưng cho biết rằng chuyện Zara Việt Nam hiện diện ở Hà Nội trong tương lai là điều đương nhiên, nhưng mà hầu hết đều đang trong quá trình điều tra và vẫn chưa với được kết hoạch yếu tố cuối cùng. bởi vì chuyện mở 1 khu chợ Zara Việt Nam tại Hà Nội sở hữu không gian và quy mô tương đương Tp.HCM là điều chẳng phải đơn giản, đề nghị nghiên cứu kỹ lưỡng.
Anh cũng chia sẻ rằng vấn đề điều tra của Zara Việt Nam là mang thật, nhưng không phải thông qua biểu loại nhưng mọi người đang lan truyền trên mạng.
nếu đọc kỹ mẫu điều tra này dân công sở sẽ thấy rằng các câu hỏi đều rất bình thường tầm thường, không chỉ tương thích sở hữu Zara nhưng mà hầu như mọi thương hiệu thời trang đều với thể sử dụng được. Chưa nhắc biểu loại trông khá thô sơ, dùng file thay bởi 1 website mang uy tín nào khác từ chính nhãn hiệu Zara.
Điều đáng đề cập là ko chỉ like và share, phổ biến cư dân mạng còn sẵn sàng đăng ký thông tin (số điện thoại, email) của mình vào biểu dòng này. Đây với thể là nguyên nhân dẫn tới đa dạng rủi ro và các chàng trai công sở bắt buộc hết sức để mắt tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét